Bhaya
Chương mới trên hải trình tới hạnh phúc
Thiết kế logo

Nhận diện thương hiệu

Đi tìm điểm khởi nguồn của hạnh phúc
 
Hành trình khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền Bhaya là một chuyến đi tìm về điểm khởi nguồn của hạnh phúc, nơi du khách được đắm chìm trong vẻ đẹp nguyên sơ của một kỳ quan độc nhất vô nhị, và chạm vào những giá trị văn hoá địa phương giao hoà giữa tinh thần truyền thống với hơi thở hiện đại.

Đào sâu, khám phá và nhìn thấy nguồn gốc của những cung bậc hạnh phúc đích thực mà Bhaya Cruises mong muốn mang đến cho du khách trên mỗi chuyến hải trình là trải nghiệm trên một Hạ Long trùng điệp - đan xen giữa làn nước biển trong xanh, những khối đá vôi sừng sững, nền văn hoá sôi động và những con người ấm áp. Lấy cảm hứng từ đó, chúng tôi phát triển lên thành concept nhận diện độc đáo cho những con tàu Bhaya Cruises sống cùng những giá trị tươi đẹp của vịnh Hạ Long.
 
Hoạ tiết di sản phác hoạ đội tàu nguyên bản
 
Hệ thống nhận diện độc bản hữu hình hoá 4 yếu tố: Non, Nước, Văn hoá, Con người, những đặc hữu làm nên một Hạ Long “trùng điệp - đan xen”. Những hoạ tiết này phản ánh một biểu tượng Bhaya nguyên bản, ngân vang sự thanh lịch vượt thời gian của con tàu gỗ đầu tiên khởi hành trên vùng vịnh di sản. 

Từ sự thấu hiểu rằng mỗi chuyến tàu mà Bhaya chèo lái đều mang đến những trải nghiệm “ở đúng chỗ”, “theo đúng cách”, mỗi yếu tố trong hệ thống nhận diện độc bản cấu thành hải trình đi tới hạnh phúc của mỗi con tàu “nemo” đang len lỏi vào những viên đá quý chưa được nhiều người đào tới ở vịnh Hạ Long.
 

 
Dáng hình mới, vẹn nguyên tinh thần Bhaya
 
Bốn yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc nhất của vùng vịnh Quảng Ninh được tinh chỉnh, sáng tạo và sắp đặt cộng hưởng cá tính của mỗi con tàu. Từ đó định hình nên bản sắc riêng biệt của các thương hiệu con nhưng vẫn nuôi dưỡng tinh thần chung “Sail to Happiness” của đội tàu Bhaya Cruises.
 
 
  • Bhaya Classic mang đến trải nghiệm đủ đầy và hài hoà, với trọng tâm tái hiện vẻ đẹp tự nhiên của non - nước.
  • Bhaya Legend khắc hoạ chiều sâu văn hoá, tôn trọng sự riêng tư và những khoảnh khắc gần gũi với thiên nhiên.
  • Bhaya Âu Cơ gợi nhắc về thời kỳ vàng son của văn hoá Đông Sơn với ngôn ngữ đồ hoạ tròn, tuần hoàn và các hoạ tiết kỳ hà đặc trưng. 
  • Bhaya Soul hướng tới sự thư giãn, sâu lắng của con người trong mối kết nối với thiên nhiên và văn hoá bản địa.
Lần đầu tiên có một guideline nhận diện bền vững
 
Một bộ cẩm nang nhận diện bền vững ra đời đi cùng lời hứa của Bhaya về một tương lai nơi trách nhiệm với môi trường và du lịch bền vững. 

Sự bền vững không còn là lựa chọn, mà là điều kiện cho mỗi quyết định sản xuất được cân nhắc thực hiện. Từ đó, một diện mạo mới được hình thành, làm đẹp những giá trị độc bản của vịnh Hạ Long, cả trong phiên bản nhận diện lẫn sản xuất vật lý. Điều này góp phần khơi dậy niềm tự hào, thúc đẩy đội ngũ Bhaya chung sức mở ra những khát vọng lớn lao hơn: Mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng, và hơn thế nữa, góp phần kiến tạo một tương lai bền vững cho thế hệ mai sau. 

Hy vọng bên cạnh nhận diện thương hiệu mới, sự bền vững trong phát triển thương hiệu sẽ giúp Bhaya bền vững trong trái tim khách hàng, những người yêu du lịch và luôn sẵn lòng gìn giữ vẻ đẹp thiên nhiên.