Hapas
Hạnh phúc và đam mê
Thiết kế logo
Nhận diện thương hiệu
Nhận diện truyền thông
Nhận diện thương hiệu
Nhận diện truyền thông

.png)
hapas - hạnh phúc và đam mê
Hapas là nhãn hiệu túi ra đời năm 2015, tiền thân là cửa hàng Hà Túi vào thời của cơn sốt nhập mẫu xu hướng từ nước ngoài về bán tại thị trường trong nước. Khi xu hướng này qua đi Hà Túi trở thành Hapas - Happiness & Passion, bắt đầu một hành trình xây dựng thương hiệu thời trang tối giản “made in Vietnam”. Tuy nhiên, việc đi theo xu hướng thị trường khi chưa xây dựng được nền móng thương hiệu vững chắc khiến doanh nghiệp hụt hơi trên đường chạy dài.
Trước câu hỏi “Nên làm gì tiếp theo?” khi thị trường trở nên cạnh tranh hơn với sự xuất hiện của ngày càng nhiều thương hiệu, Hapas, tìm đến RIO để thực hiện chiến lược tái định vị và xây dựng nhận diện thương hiệu.


TẠO ĐIỂM nhấn cho sự tối giản
Trong bức tranh thị trường nơi “tối giản” “thanh lịch” “tinh tế” là những phong cách thời trang túi được ưa dùng với nhiều cách hiểu khác nhau, chúng tôi nhận thấy Hapas cần khoanh vùng được cá tính tối giản đặc trưng mà thương hiệu có thể làm tốt nhất.
Từ phổ rộng về tối giản, Hapas tập trung vào Dynamic Minimalism: Trên nền tảng của tối giản, bắt nhịp nhu cầu và xu hướng đại chúng. Việc thương hiệu mang “Tối giản” đặt trong một bức tranh rộng hơn về “thời trang” và “xu hướng” đã mở khoá cho năng lượng sáng tạo và thổi làn gió tươi mới cho các sản phẩm của Hapas.

Sáng tạo để hình mẫu thương hiệu thuộc về doanh nghiệp
Everyday man - là hình mẫu thương hiệu mang đến cảm giác thân thiện với mọi người. Đây cũng là phần đậm nét của văn hóa Hapas: Gần gũi, trao quyền cho mọi người, cùng hướng tới việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị tốt so với giá mua.
Khi áp dụng cho doanh nghiệp, chúng tôi đã truyền tải hình mẫu này thành “Người thuộc về mọi người”, giúp hình mẫu thương hiệu sống - động, dễ tạo sự đồng cảm và triển khai trong các hoạt động marketing, truyền thông của doanh nghiệp. Sự sáng tạo này cũng giúp hình mẫu kết nối sát hơn với nhu cầu của nhóm khách hàng mass với mong muốn được thuộc về và chấp nhận bởi những mối quan hệ xung quanh.
Khi áp dụng cho doanh nghiệp, chúng tôi đã truyền tải hình mẫu này thành “Người thuộc về mọi người”, giúp hình mẫu thương hiệu sống - động, dễ tạo sự đồng cảm và triển khai trong các hoạt động marketing, truyền thông của doanh nghiệp. Sự sáng tạo này cũng giúp hình mẫu kết nối sát hơn với nhu cầu của nhóm khách hàng mass với mong muốn được thuộc về và chấp nhận bởi những mối quan hệ xung quanh.

Khi các thương hiệu thời trang túi có mẫu số chung là xây dựng hình ảnh xa xỉ, khơi gợi sự thèm muốn trở thành và ham muốn sở hữu cho người tiêu dùng, Hapas tạo lối đi riêng bằng cách mang lại cảm giác thuộc về cho khách hàng, mang đến cơ hội tạo sự khác biệt với những thương hiệu khác đang xây dựng hình ảnh sang trọng theo một hướng tích cực.

Thổi sức sống
bằng cảm hứng sáng tạo.
bằng cảm hứng sáng tạo.







tạo sự khác biệt cho thương hiệu bằng hình ảnh nhận diện sử dụng chất liệu mang vẻ đẹp của cuộc sống thường nhật.
- Logo lấy cảm hứng từ nhịp điệu đời sống
- Font chữ đậm nét Việt Nam
- Charm đảm bảo yếu tố thời trang, mang bản sắc riêng Hapas
- Bộ hộp đựng gửi thông điệp “Gửi đến bạn điều bình thường tươi đẹp từ Hapas”
- Hình ảnh chụp giàu sức sống
- Post Facebook sáng tạo
- Cửa hàng Hapas










Bản sắc riêng,
tiếng nói riêng Hapas
tiếng nói riêng Hapas



Sức sống mới mang đến thành công cho Hapas
Nhanh chóng chuyển đổi và áp dụng chiến lược thương hiệu mới cùng với những chuyển dịch trong nội tại doanh nghiệp về mô hình kinh doanh, cách thức làm sản phẩm, truyền thông, bán hàng, Hapas đã có được sự chuyển mình đầy ấn tượng chỉ sau 6 tháng.
- Sáng tạo và tập trung trong cách làm sản phẩm với concept mang bản sắc riêng Hapas.
- Truyền thông tạo hit với túi khổng lồ, các video trên social khai thác “Điều bình thường tươi đẹp” gắn liền với cuộc sống hàng ngày.
- Bùng nổ doanh thu, liên tục đứng top trên các sàn trương mại điện tử, tăng trưởng 147,2%
- Giảm thời gian làm post Facebook - Tăng sáng tạo cho content - Tạo khác biệt về visual cho thương hiệu.
.png)
BẠN CẦN TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC ĐỒNG HÀNH
CÙNG MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG CỦA
THƯƠNG HIỆU?
CÙNG MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG CỦA
THƯƠNG HIỆU?