The 5th flavor
Kết nối mọi điểm chạm của thương hiệu
  • Chiến lược thương hiệu
  • Sáng tạo slogan
  • Câu chuyện thương hiệu
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế nhận diện không gian
MỘT Ý TƯỞNG - MỌI ĐIỂM CHẠM

The 5th Flavor là dự án RIO sát cánh cùng thương hiệu từ những bước đầu xây dựng chiến lược, sáng tạo tên thương hiệu, nhận diện, slogan, câu chuyện thương hiệu và triển khai thực tế. 
 
 
Sự kết hợp của fine dining & casual dining 

RIO xây dựng chiến lược thương hiệu cho The 5th Flavor dựa trên mô hình kinh doanh của một premium casual dining - sự kết hợp của fine dining và casual dining. Định hướng khai thác chất lượng món ăn thuần việt mang hương vị nguyên bản truyền thống và chất lượng dịch vụ của một nhà hàng fine dining. Tuy nhiên, không gian trải nghiệm của thương hiệu sẽ được thiết kế để mọi chi tiết đều đậm chất kết nối, mở, thân thiện và thoải mái; giảm đặc điểm sang trọng và cao cấp vốn có của fine dining.
THE 5TH FLAVOR - TỰ NHIÊN, KẾT NỐI VÀ CÂN BẰNG

Từ đặc điểm món ăn thuần việt truyền thống, nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi ngon hữu cơ, kiến trúc xanh với không gian mở rộng, và tâm huyết của người chủ thương hiệu muốn mang lại một nơi-chốn-thứ-ba tạo cảm hứng kết nối giữa mọi người, RIO đã xây dựng thương hiệu xoanh quanh ý tưởng lớn THE 5th FLAVOR - Hương vị của tự nhiên, của sự kết nối và cân bằng.

Ẩm thực vốn có bốn vị cơ bản là Mặn, Ngọt, Đắng, Chua và một món ăn ngon luôn là sự hòa quyện của tất cả. The 5th flavor - hương vị thứ 5 hay còn được gọi là vị-ngon - chính là thứ kết nối bốn vị cơ bản và làm cho món ăn hài hòa hấp dẫn.
 
 
Ngũ quan trong ẩm thực - ngũ quan trong không gian

The 5th flavor là sự kết hợp của ngũ quan trong thưởng thức ẩm thực. Từ nghệ thuật trình bày món ăn ngon mắt đến nghệ thuật tạo nên hương vị nguyên bản ngon miệng.

05 yếu tố Ánh sáng – Hương thơm – Màu sắc –  Âm nhạc và Kiến trúc, The 5th flavor tạo ra một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.
BẠN CẦN THIẾT KẾ NHẬN DIỆN
CHO NHÀ HÀNG?