TPBank
TPBank - Thiết kế hình ảnh truyền thông
Key visual
Hình ảnh quảng cáo
Chiến dịch truyền thông
Thiết kế in ấn
Hình ảnh quảng cáo
Chiến dịch truyền thông
Thiết kế in ấn
NGƯỜI DẪN ĐẦU THỰC SỰ LÀM GÌ?
TPBANK cần phát triển Key Visual bao trùm cho các dòng thẻ Visa Card. Nằm trong chiến lược định vị " Dẫn đầu mọi xu thế trong từng trải nghiệm khách hàng", chúng tôi nhận nhiệm vụ phát triển bộ hình ảnh truyền thông cho dòng thẻ Visa card theo định hướng chiến lược trên.
Team sáng tạo bắt đầu hành trình với câu hỏi: Người dẫn đầu đích thực sẽ làm gì? Và nhận ra rằng, để trở thành một người dẫn đầu thực sự và chiếm được trái tim và lòng tin của khách hàng trong lĩnh vực này, TPBANK không chỉ dẫn đầu để đổi mới và sáng tạo sản phẩm Visa Card. Hơn thế nữa, TPBANK còn thấu hiểu vai trò tối thượng của mỗi sản phẩm & mục đích cuối cùng của mỗi cải tiến đó là: Mang tới cho con người một cuộc sống tận hưởng hơn trong từng chút, từng chút trải nghiệm.
Mở thẻ dễ dàng, Chi tiêu thông minh, Thanh toán hiện đại, Ưu đãi thảnh thơi, ... Từ đó, chúng tôi đã mang sản phẩm TPBANK Visa Card đan xen, đồng hành và thấu hiểu trong từng chút từng chút trải nghiệm của khách hàng. TPBANK không chỉ dẫn đầu xu thế công nghệ & tiêu dùng.
TPBANK dẫn lối trải nghiệm cuộc sống.
TPBANK dẫn lối trải nghiệm cuộc sống.
HIỂU SÂU ĐỂ CHẠM TỚI TRÁI TIM CỦA KHÁCH HÀNG
Phục vụ nhu cầu của phụ huynh chuyển tiền cho con đi du học, dịch vụ của TPBANK không có quá nhiều khác biệt so với các ngân hàng khác.
Vì vậy, thay vì mô tả các lợi ích lý tính của dịch vụ này, chúng tôi chọn định hướng sáng tạo nhắm tới cảm xúc, khơi gợi sự đồng cảm với công chúng mục tiêu. Điều này cũng đồng điệu với cách mà TPBank xây dựng thương hiệu thể hiện qua câu slogan “ Vì chúng tôi hiểu bạn".
Ý tưởng thiết kế Key Visual là bức thư viết tay từ mẹ gửi tới con, mong con yên tâm học tập đã được hình thành như vậy. Bởi nụ cười và sự an yên của con là “sản phẩm" ý nghĩa nhất mà mỗi ba mẹ mong muốn gửi trao. Thiết kế đơn giản nhưng chạm sâu này đã kết nối tới trái tim của mỗi khách hàng - phụ huynh sử dụng dịch vụ của TPBANK như vậy.
KHI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG CHO NHỮNG GÌ CÒN THIẾU.
Thẻ Visa Du Lịch Free Go TPBANK được thiết kế dành cho những bạn trẻ yêu du lịch, mê khám phá những vùng đất mới.
Người trẻ thì thừa khát khao và sự nhiệt tình nhưng thường cũng là nhóm đối tượng thiếu tài chính, kinh nghiệm và thiếu khả năng lập kế hoạch chi tiêu hợp lý.
Từ sự thật ngầm hiểu này, chúng tôi đưa ra ý tưởng Người Đồng Hành TPBANK - luôn ủng hộ những trái tim khát khao lên đường, khám phá và chinh phục những trải nghiệm mới. Người bạn này cũng điền vào chỗ trống cho những điều giới trẻ còn thiếu - tài chính, kinh nghiệm, lập kế hoạch - thông qua thẻ visa và app du lịch Free Go.
Lựa chọn hình ảnh đẹp, dùng chữ đậm, to, rõ và thông điệp thú vị, chúng tôi thật nhàn hạ trong việc thiết kế Key Visual này bởi Ý Tưởng Sáng tạo đã điền vào chỗ trống cho tất cả những gì cần thiết.
BẠN CẦN những key visual sáng tạo hơn?