WWF | Chợ Hàn
Công dân xanh - Công dân phong cách.
Key visual
Chiến dịch truyền thông
Chiến dịch truyền thông
Bối cảnh
Nằm trong khuôn khổ dự án “Đô thị giảm nhựa”, Đà Nẵng được lựa chọn là địa phương triển khai mô hình “Chợ giảm thiểu rác thải nhựa”, cụ thể là Chợ Hàn - khu chợ tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, là điểm mua sắm và du lịch nổi tiếng của địa phương.
Đối tượng mục tiêu
● Tiểu thương kinh doanh tại chợ Hàn
● Người tiêu dùng địa phương
● Khách du lịch trong nước
Chúng ta từng nói đến “xanh” như một phong cách sống, một cách định hình về bản thân: yêu thiên nhiên, sống lành mạnh, chan hoà và nhân ái.
Bên cạnh những chân dung lý tưởng và chỉnh chu đó, “xanh” còn mang những tone màu phong cách khác. Ý tưởng không khắc hoạ một lối sống kiểu mẫu theo hướng khô khan mà phóng đại những cảm xúc khi hành động vì môi trường theo một lăng kính vui vẻ để tạo cảm hứng và đồng thời cũng dẫn dắt cảm xúc của đối tượng mục tiêu khi nói không với đồ nhựa dùng một lần.
BẠN CẦN SÁNG TẠO Ý TƯỞNG VÀ HÌNH ẢNH TRUYỀN THÔNG?